-เอาเอกสารไปส่งสรรพกร
-ถ่ายเอกสารใบภาษีหัก ณ ที่จ่าย
-ถ่ายเอกสารเช็ค และเรียงเอกสาร
-แยกเอกสารออกตามหมวดหมู่ แล้วเรียงตามวัน, เดือน, ปี
-เขียนใบสรุปใบสำคัญจ่ายหน้ากองภาพยนตร์เรื่องสาระแนสิบล้อ
-ติดดีเทลใส่แฟ้มงบประมาณปี 52
-แยกเอกสารใบสำคัญจ่าย
-เก็บเอกสารประจำปีแพ็คใส่ลัง
-ย้ายเอกสารประจำปีไปไว้ที่โกดัง
-จัดเอกสารประจำปี 52 ออกตามหมวดหมู่
-ย้ายเอกสารประจำปีที่ต้องเก็บไว้ในห้องและเรียงเอกสารตามเดือน ปีเอกสาร
-เจาะเอกสารใบสำคัญจ่าย และเก็บเรียงใส่แฟ้ม
ปัญหา/อุปสรรค
-ชั้นเก็บเอกสารอยู่สูง
-เอกสารบางลังไม่ได้แปะรายละเอียดไว้ทำให้ไม่รู้ว่าเป็นเอกสารอะไร
-ฝุ่นเยอะ
-ตัวเลขไม่ชัด
วิธีแก้ปัญหา
-ใส่ผ้าปิดปากเพื่อป้องกันไรฝุ่น
ประโยชน์ที่ได้รับ
-ได้มีความอดทนในและมีสมาธิในการทำงานมากขึ้น เพราะการทำบัญชีตัวเลขห้ามมีความผิดพลาด
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น