วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

สัปดาห์ที่ 5 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 3 ธันวาคม 2553

งานที่ปฎิบัติ

-เอาเอกสารไปส่งสรรพกร

-ถ่ายเอกสารใบภาษีหัก ณ ที่จ่าย

-ถ่ายเอกสารเช็ค และเรียงเอกสาร

-แยกเอกสารออกตามหมวดหมู่ แล้วเรียงตามวัน, เดือน, ปี

-เขียนใบสรุปใบสำคัญจ่ายหน้ากองภาพยนตร์เรื่องสาระแนสิบล้อ

-ติดดีเทลใส่แฟ้มงบประมาณปี 52

-แยกเอกสารใบสำคัญจ่าย

-เก็บเอกสารประจำปีแพ็คใส่ลัง

-ย้ายเอกสารประจำปีไปไว้ที่โกดัง

-จัดเอกสารประจำปี 52 ออกตามหมวดหมู่

-ย้ายเอกสารประจำปีที่ต้องเก็บไว้ในห้องและเรียงเอกสารตามเดือน ปีเอกสาร

-เจาะเอกสารใบสำคัญจ่าย และเก็บเรียงใส่แฟ้ม

ปัญหา/อุปสรรค

-ชั้นเก็บเอกสารอยู่สูง

-เอกสารบางลังไม่ได้แปะรายละเอียดไว้ทำให้ไม่รู้ว่าเป็นเอกสารอะไร

-ฝุ่นเยอะ

-ตัวเลขไม่ชัด

วิธีแก้ปัญหา

-ใส่ผ้าปิดปากเพื่อป้องกันไรฝุ่น

ประโยชน์ที่ได้รับ

-ได้มีความอดทนในและมีสมาธิในการทำงานมากขึ้น เพราะการทำบัญชีตัวเลขห้ามมีความผิดพลาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น