-เรียงเอกสารใบสำคัญจ่าย (Payment Voucher) ใส่แฟ้มตามวัน เดือน ปี และเลขที่เอกสารที่อัพเดทล่าสุดอยุ่ข้างบน
-คีย์ข้อมูล ภพ.30 ปี 2549-2551
-คีย์ข้อมูลวันที่ใส่ตาราง LC
-ทำแบบฟอร์ม ภงด.50
-ถ่ายเอกสารใบแจ้งหนี้จำนวน 18 ชุด
-เรียงเอกสารใส่แฟ้ม
-เช็คเอกสารใบเสร็จใบเคลียร์งบประมาณในการถ่ายทำ ชุดเคลียร์หน้ากองถ่ายภาพยนตร์ จำนวน 5 เรื่อง
-แยกเอกสารชุดเคลียร์ออกเป็นเรื่องๆ และเรียงตามรหัส
-เก็บเอกสารใส่แฟ้ม
-เช็คเอกสารชุดเคลียร์ที่ได้รับมา
-เช็ดเอกสารชุดเคลียร์ เรื่องโคตรสู้โคตรโส และเขียนใบสรุปใบสำคัญจ่ายหน้ากอง
ปัญหา/อุปสรรค
-ตัวเลขบางแผ่นไม่ค่อยชัดเจน
-เอกสารบางชุดไม่ครบ
-ใช้เครื่องถ่ายเอกสารไม่เป็น
วิธีแก้ปัญหา
-ให้พนักงานผู้ที่มอบหมายงานให้ตรวจสอบเอกสารที่ขาดหาย
ประโยชน์ที่ได้รับ
-มีความอดทนในการทำงานเพิ่มมากขึ้น
-ได้เรียนรู้การทำงานบัญชีหลายๆอย่าง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น