วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

สัปดาห์ที่ 1 ระหว่างวันที่ 1-5 พฤศิกายน 53

งานที่ปฎิบัติ

-ได้รับมอบหมายให้ตรวจบัญชีเอกสารรายรับ-รายจ่ายระหว่างทำหนังภาพยนตร์เรื่่ององค์บาก3

-เช็คสเตทเม้นท์ในแต่ละวันว่าตรงกับเอกสารที่มีอยู่หรือเปล่า

-เรียงเอกสารบัญชีรายรับ-รายจ่าย ตามรหัสของปี 52 และเก็บรวบรวมเข้าแฟ้มเอกสาร

-เขียนใบสรุปรายจ่ายระหว่างการถ่ายทำหนังองค์บาก3 แยกแยะตามประเภทรายการ

ปัญหา/อุปสรรค

-เอกสารบางอย่างไม่ครบทำให้เกิดความล่าช้าในการทำงาน และงานไม่สมบูรณ์

-ตัวเลขในเอกสารไม่ค่อยชัดเจน จึงอาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดในการทำงานได้

-เอกสารบางอย่างเกินมา

วิธีแก้ปัญหา

-ให้พนักงานที่มอบหมายงานให้ ตรวจสอบหาที่มาของเอกสารที่เกินมา

-ให้พนักงานติดตามเอกสารส่วนที่ขาดหายไป

ประโยชน์ที่ได้รับ

-มีความอดทนในการทำงานเพิ่มมากขึ้น

-ได้รู้จักวิธรการหลักการทำงานด้านบัญชีหลายๆอย่าง